Chào mừng đến với gia đình hoachinh

Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

Bài thuốc gia truyền chữa sỏi thận, sỏi mật của dòng họ Dương.

Dòng họ tôi có một bài thuốc gia truyền chữa sỏi thận và sỏi mật từ rất nhiều năm nay. Nhờ bài thuốc này, nhiều người đã trở lại cuộc sống bình thường thoát khỏi được những bức bách khó chịu của căn bệnh sỏi thận và sỏi mật. Nhiều bệnh nhân đã nằm trên bàn mổ nhưng đã tránh được việc phải đụng dao kéo. 
Với mục đích chữa bệnh cứu người nên chỉ có ai biết thì tìm đến mua thuốc chứ dòng họ tôi không cho phép quảng bá rộng rãi ồn ào để nhằm thương mại hóa bài thuốc. Đây là luật của tổ tiên, của dòng họ suốt bao đời nay.  “Sao thuốc tốt thế này mà rẻ thế?”, có nhiều người đã hỏi vậy bởi họ cũng nghĩ với bài thuốc và công hiệu của nó thì nếu có đầu óc kinh doanh thì người được thừa hưởng bài thuốc này sẽ làm giàu nhanh chóng. Nhưng luật lệ ông cha là vậy, dòng họ tôi qua biết bao đời con, cháu, chắt…vẫn giữ được lề lối và phát huy giá trị của bài thuốc này.
Khi tôi ngỏ ý viết một bài giới thiệu bài thuốc này trên blog cá nhân của mình thì anh trưởng họ vẫn còn ngập ngừng. “Bài thuốc quý này mà ít người biết thì lãng phí, nhiều người đã biết đến nó nhưng chỉ qua truyền miệng thôi thì phạm vi còn hạn hẹp lắm. Dù bệnh nhân đã chữa khỏi ở khắp từ Bắc chi Nam nhưng nếu càng nhiều người biết đến bài thuốc hơn thì bài thuốc càng giúp đỡ được nhiều người nghèo hơn, giúp bản thân các bệnh nhân và người thân của họ không phải tốn quá nhiều tài chính để chữa bệnh. Há đó không phải chúng ta đã làm đúng tôn chỉ của tổ tiên, dòng họ sao?”. Anh đã chấp nhận ý kiến đề nghị của tôi để tôi nói về công dụng của bài thuốc này.

Bài thuốc gia truyền của dòng họ Dương
Công dụng:
Chữa sỏi thận, phù thận, sỏi bang quang, viêm đường tiết liệu, viêm cầu thận, suy thận, sỏi mật
Dạng thuốc: Thuốc nam dạng viên
Liều dùng: Uống 10 viên mỗi lần, ngày uống 3 lần trước bữa ăn
Thực phẩm kiên: Mỡ, các chất tanh, chua, rau muống, rượu bia.
Địa chỉ: Xóm 8 – Thôn Đồng Lạc – Xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, Hà Nam
Điện thoại: 03513.822.005 – Di động: 01693978778
Người phụ trách: Ông Dương Văn Huấn

Bài thuốc này có thời gian điều trị khoảng 2 – 3 tháng và uống bổ sung thêm vài tháng để ổn định tránh tái kết tủa sỏi và viêm lại.

Hi vọng ai có bệnh sẽ tìm đến bài thuốc này. Chúng tôi rất vui và hãnh diện vì dòng họ, tổ tiên có được một bài thuốc quý như vậy giúp đời

Hoachinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét