Chào mừng đến với gia đình hoachinh

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2007

Khi tôi biết yêu

Khi tôi biết yêu
Là biết đến những đêm không ngủ…
Nằm thao thức
Mơ về nụ cười ai kia

—–
Khi tôi biết yêu
Là biêt đến những phút giây náo nức
Phút giây gần gũi
Bao lời vẫn lặng trong tim…
—–
Khi tôi biết yêu
Là biết đến cái nắm tay rất lạ
Nụ hôn vội vã…
Vẫn ngại ngùng…ôi chao…
—–
Khi tôi biết yêu
Là biết đến chiều hoàng hôn tím
Với những nhớ thương cháy bỏng
Với những đợi chờ nôn nao
—–
Khi tôi biết yêu
Là biết đến giọt chia ly, cay đắng
Khi bờ vai câm lặng
Và giọt nước mắt rơi…
—–
Khi tôi biết yêu
Là biết đến những phút giây hờn dỗi
Là biết đến những điều còn nông nổi
Và những hờn ghen trong đời.
—–
Khi tôi biết yêu
Trái tim tôi nguyện cầu xây đắp
Mái ấm gia đình hạnh phúc
Bên em…bên em …suốt đời…
——————————————————-
Hoachinh
Hà Nội, 02/11/2007

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét